Gott að vita um kortin

Hér finnur þú upplýsingar um notkun og valmöguleika kortanna okkar.

Leiðbeiningar til korthafa


Hér finnur þú ýmsar gagnlegar upplýsingar um kortin okkar. Ef þú hefur frekari spurningar er þér velkomið að hafa samband við okkur í gegnum netspjallið.

Frysta kort

Ef þú glatar kortinu þínu er einfaldast að fara í appið og frysta kortið. Þá getur þú opnað fyrir kortið ef það finnst aftur.

    Frysta kort leiðbeiningar

    Skiptu greiðslunni

    Smelltu á kortið þitt í appinu til að sjá færslur kortsins. Smelltu á dreifingar og „Ný dreifing“, þar getur þú dreift kortareikningnum eða stimplað inn upphæð að eigin vali. 

      Nánar um greiðsludreifingu

      Innborgun á kort

      Leiðbeiningar um innborgun á kreditkort í netbanka og appi.

        Skoða leiðbeiningar fyrir innborgun

        Virkja kort

        Það er einfalt að virkja kortin frá okkur, bæði í netbanka og í appi. Hérna getur þú nálgast leiðbeiningar um virkjun korta.

          Leiðbeiningar til að virkja kort

          Snertilausar greiðslur

          Þú getur tengt kortin þín og greitt með símanum eða snjallúrinu á fljótlegan og einfaldan hátt

            Leiðbeiningar fyrir snertilausar greiðslur

            Sækja pin

            Það er auðvelt að nálgast pin númer í appinu og í netbanka.

              Leiðbeiningar til að sækja pin

              Kortatímabil


              Einstaklingar geta valið um þrenn kortatímabil vegna kreditkorta:

              Fyrsta kortatímabilið 

              Annað kortatímabilið

              Þriðja kortatímabilið

              Frá 27. hvers mánaðar til og með 26. næsta mánaðar

              Frá 1. hvers mánaðar til og með 31. sama mánaðar

              Frá 12. hvers mánaðar til og með 11. næsta mánaðar

              Gjalddaginn er 2. hvers mánaðar, nema þegar þann dag ber upp á helgidag. Þá er gjalddaginn næsta virka dag á eftir.

              Gjalddaginn er 3. næsta mánaðar eftir að kortatímabili lýkur, nema þegar þann dag ber upp á helgidag. Þá er gjalddaginn næsta virka dag á eftir.

              Gjalddaginn er 17. sama mánaðar og kortatímabili lýkur, nema þegar þann dag ber upp á helgidag. Þá er gjalddaginn næsta virka dag á eftir.

              Kortatímabilið er alltaf það sama og er því aldrei breytilegt.

              Tryggingar


              Hefur þú kynnt þér þær tryggingar sem fylgja með kortinu þínu?
              Kreditkortum frá Íslandsbanka fylgja ýmsar tryggingar sem geta komið sér vel í ferðalögum. Ferðatryggingar, bílaleigutryggingar eða neyðarþjónusta um allan heim gæti leynst í veskinu þínu.

              Neyð­ar­þjón­usta og öryggi


              Neyðarþjónusta korta

              Þú getur leitað til neyðarþjónustu utan opnunartíma bankans í neyðartilfellum kredit- og debetkorta.

                Nánar um neyðarþjónustu

                Ör­ugg greiðslu­korta við­skipti

                Hvort sem viðskipti eru í verslun eða á netinu þarf alltaf að huga að öruggum viðskiptum með greiðslukortum.

                  Nánar um örugg viðskipti

                  SOS slysa- og veikindaaðstoð erlendis

                  SOS International sem er alþjóðlegt fyrirtæki sem sérhæfir sig í neyðaraðstoð við ferðamenn. SOS veitir neyðarþjónustu allan sólarhringinn, alla daga ársins.

                    Nánar um SOS

                    Endurkrafa á færslu

                    Það gæti verið færsla á kortinu þínu sem þú kannast ekki við eða vara sem þú ert búinn að kaupa en hefur ekki skilað sér. Athugið að endurkröfuferlið getur tekið allt að þrjá til fjóra mánuði.

                      Nánar um endurkröfur

                      Spurt og svarað