Gott að vita um kortin
Hér finnur þú upplýsingar um notkun og valmöguleika kortanna okkar.
Hér finnur þú upplýsingar um notkun og valmöguleika kortanna okkar.
Hér finnur þú ýmsar gagnlegar upplýsingar um kortin okkar. Ef þú hefur frekari spurningar er þér velkomið að hafa samband við okkur í gegnum netspjallið.
Ef þú glatar kortinu þínu er einfaldast að fara í appið og frysta kortið. Þá getur þú opnað fyrir kortið ef það finnst aftur.
Smelltu á kortið þitt í appinu til að sjá færslur kortsins. Smelltu á dreifingar og „Ný dreifing“, þar getur þú dreift kortareikningnum eða stimplað inn upphæð að eigin vali.
Leiðbeiningar um innborgun á kreditkort í netbanka og appi.
Það er einfalt að virkja kortin frá okkur, bæði í netbanka og í appi. Hérna getur þú nálgast leiðbeiningar um virkjun korta.
Þú getur tengt kortin þín og greitt með símanum eða snjallúrinu á fljótlegan og einfaldan hátt
Einstaklingar geta valið um þrenn kortatímabil vegna kreditkorta:
Fyrsta kortatímabilið | Annað kortatímabilið | Þriðja kortatímabilið |
Frá 27. hvers mánaðar til og með 26. næsta mánaðar | Frá 1. hvers mánaðar til og með 31. sama mánaðar | Frá 12. hvers mánaðar til og með 11. næsta mánaðar |
Gjalddaginn er 2. hvers mánaðar, nema þegar þann dag ber upp á helgidag. Þá er gjalddaginn næsta virka dag á eftir. | Gjalddaginn er 3. næsta mánaðar eftir að kortatímabili lýkur, nema þegar þann dag ber upp á helgidag. Þá er gjalddaginn næsta virka dag á eftir. | Gjalddaginn er 17. sama mánaðar og kortatímabili lýkur, nema þegar þann dag ber upp á helgidag. Þá er gjalddaginn næsta virka dag á eftir. |
Kortatímabilið er alltaf það sama og er því aldrei breytilegt.
Hefur þú kynnt þér þær tryggingar sem fylgja með kortinu þínu?
Kreditkortum frá Íslandsbanka fylgja ýmsar tryggingar sem geta komið sér vel í ferðalögum. Ferðatryggingar, bílaleigutryggingar eða neyðarþjónusta um allan heim gæti leynst í veskinu þínu.
Þú getur leitað til neyðarþjónustu utan opnunartíma bankans í neyðartilfellum kredit- og debetkorta.
Hvort sem viðskipti eru í verslun eða á netinu þarf alltaf að huga að öruggum viðskiptum með greiðslukortum.
SOS International sem er alþjóðlegt fyrirtæki sem sérhæfir sig í neyðaraðstoð við ferðamenn. SOS veitir neyðarþjónustu allan sólarhringinn, alla daga ársins.
Það gæti verið færsla á kortinu þínu sem þú kannast ekki við eða vara sem þú ert búinn að kaupa en hefur ekki skilað sér. Athugið að endurkröfuferlið getur tekið allt að þrjá til fjóra mánuði.