Hafa samband

Við tökum ávallt vel á móti þér, hvort sem þú vilt koma í ráðgjöf eða koma á framfæri ábendingum, hrósi eða kvörtun. Hér getur þú kynnt þér ýmsar leiðir til að hafa samband við okkur.

Hvað getum við aðstoðað þig með?


Það er einfalt að koma í ráðgjöf hjá okkur

Bóka tíma hjá ráðgjafa

Í samtali við ráðgjafa getur þú fengið fjölbreyttar upplýsingar sem henta þínum þörfum, t.d. um húsnæðislán.

Veldu dagsetningu og tíma sem hentar þér og vertu velkomin(n) í ráðgjöf. Flóknara er það ekki. 

    Bóka tíma

    Ráð­gjafa­ver

    Ráðgjafaver er opið í síma frá kl. 9-16 og í netspjalli frá 9-16, alla virka daga. Í ráðgjafaverinu geta einstaklingar og fyrirtæki fengið alla almenna bankaþjónustu.

      Skoða nánar Ráðgjafaver

      Tilkynna svik

      Ef þú telur þig hafa lent í svikum skalt þú hafa samband við Íslandsbanka í síma 440-4000 sem er opinn allan sólahringinn fyrir neyðartilfelli.

        Nánar um netöryggi

        Kvartanir og ábendingar


        Við höfum sett okkur stefnu um meðhöndlun kvartana í þeim tilgangi að stuðla að gagnsæju og skilvirku verklagi við meðhöndlun og úrvinnslu þeirra. Markmið okkar í samskiptum við viðskiptavini er að tryggja að kvartanir, ábendingar og önnur sambærileg erindi fái skjóta, skilvirka og sanngjarna afgreiðslu.

        Kvörtunum er unnt að koma á framfæri með ýmsum samskiptaleiðum, s.s. með tölvupósti, bréfleiðis, með símtali eða á fundi. Jafnframt er hægt að senda kvörtun og ábendingu með rafrænum hætti hér. Við höldum skrá um kvartanir og meðhöndlun þeirra.

        Kvörtunum er svarað eins fljótt og mögulegt er, en eigi síðar en innan fjögurra vikna. Ef ekki er talið tilefni til að bregðast við kvörtun er það rökstutt sérstaklega.

        Hafa samband

        Hér eru nokkur atriði sem gætu svarað þínum spurningum. Þú getur líka rætt við ráðgjafa á netspjallinu eða hringt í ráðgjafaver. Við svörum um hæl.