Auðkenning og öryggi
Til að auðkenna og skrá sig inn í netbankann eða appið okkar eru þrjár leiðir i boði. Hér finnur þú upplýsingar um hverja leið fyrir sig ásamt svör við algengum spurningum.
Við viljum vekja athygli á að samkvæmt nýjum lögum um greiðsluþjónustu er ekki lengur hægt að nota eingöngu notandanafn og lykilorð við innskráningu í netbankann og appið.
Þrjár leiðir í boði
Auðkennisapp
Auðkennisapp upplýsingar
Hvernig sæki ég og virkja appið?
Rafræn skilríki á síma
Rafræn skilríki upplýsingar
Hvernig fæ ég rafræn skilríki?
Skrá rafræn skilríki sem gild persónuskilríki hjá Íslandsbanka
Hvað á ég að gera ef ég næ ekki að auðkenna mig?
SMS auðkenning
SMS auðkenning með undanþágu upplýsingar
Erlend farsímanúmer
Spurt og svarað
Rafræn skilríki
Hvað eru rafræn skilríki?
Get ég haft rafræn skilríki í fleiri en einum síma samtímis?
Styður minn sími við rafræn skilríki?
Hvernig virka skilríki í símanum?
Ég er ekki með snjallsíma. Get ég fengið skilríki á SIM-korti?
Þarf ég að hafa gild persónuskilríki meðferðis?
Get ég áfram notað SMS til innskráningar í netbanka og appi?
Get ég skipt um PIN númerið á rafrænum skilríkjum í símanum?
Getur ólögráða einstaklingur sótt um rafræn skilríki?
Vantar þig aðstoð?
Þú getur alltaf heyrt í okkur í gegnum netspjallið ef þig vantar aðstoð