Þeim viðskiptavinum sem ekki hafa tök á að nýta sér stafrænar lausnir er boðið að hringja í sérstakt símanúmer 440-3737 fyrir alla helstu bankaþjónustu. Með þessu móti er hægt að bjóða öllum viðskiptavinum áfram góða þjónustu þó útibú bankans séu lokuð.
Ljóst er að álag eykst mikið á dreifileiðir bankans um mánaðamót en bent er á netspjall bankans sem opið er frá kl.9-18 og í Íslandsbankaappinu er hægt að framkvæma allar helstu aðgerðir.
Nánari upplýsingar og góð ráð má finna á www.islandsbanki.is/covid.
Sigríður Hrefna Hrafnkelsdóttir, framkvæmdastjóri Einstaklingssviðs:
„Um mánaðamót þurfa flestir að sinna sínum bankaviðskipum en allar helstu aðgerðir er hægt að framkvæma í Íslandsbankaappinu eða netbanka. Við gerum okkur þó grein fyrir því að það eru ekki allir sem hafa tök á því og nú kynnum við enn betri þjónustu fyrir eldri borgara sem þurfa aðstoð. Útibúum bankans hefur verið lokað í ljósi aðstæðna nema ef erindin eru mjög brýn en við vonumst til að með þessari þjónustu getum við aðstoðað okkar viðskipta vini eins vel og hægt er.“